Đang tải...
 

Chính sách đổi/trả

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:

I. Chính sách Bảo vệ quyền lợi người mua hàng 
Mục đích của chính sách này nhằm tạo sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi mua sắm tại Hammer Nutrition
- Tất cả hàng hóa bán tại Hammer Nutrition đều được đảm bảo là chính hãng, nguyên mới và không bị hư hỏng.
- Khách hàng có 03 ngày đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm nhận được không đúng với cam kết trên. Hammer Nutrition sẽ hoàn trả toàn bộ giá trị quý khách đã thanh toán cho sản phẩm.
- Không áp dụng cho lý do đổi trả nếu sản phẩm đã bị bóc tem niêm phong và qua sử dụng.

II. Điều khoản và điều kiện áp dụng:

Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu thỏa đầy đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm gửi trả phải đúng là sản phẩm đã mua trên website Hammer Nutrition
- Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm Phiếu đăng ký đổi trả hàng và Hoá đơn VAT của Hammer Nutrition (nếu có).
- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm...) và quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (03 ngày kể từ ngày nhận hàng – tùy chính sách áp dụng). Thời gian 03 ngày được tính bắt đầu từ ngày nhận hàng cho đến khi quý khách gửi món hàng theo ghi nhận trên phiếu gửi hàng của bưu điện.
- Lý do trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng (quý khách xem bảng bên dưới).
- Với lý do đổi trả là bể vỡ, giao thiếu hàng, quý khách phải kiểm tra hàng ngay tại lúc nhận hàng từ người giao. Nếu hàng bị bể vỡ hoặc giao thiếu có thể trả lại ngay lúc đó.
 
Lý do đổi/ trả hàng
Điều kiện đổi trả hàng
Còn mới
Còn niêm phong
Còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, bao bì, phiếu bảo hành
Còn nguyên vẹn
Còn tem mạc
Bể vỡ
X
X
X
Lỗi kỹ thuật
X
X
Không vừa (Áo)
X
Không như quảng cáo
X
Giao sai hàng
X
Giao thiếu hàng
X
X

B. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN:
Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm, Hammer Nutrition sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
Lý do đổi trả hàng
Phương thức hoàn tiền
Đổi trả theo nhu cầu khách hàng 
 
Mã tiền điện tử (*)
 
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
+ Mã tiền điện tử (để mua sản phẩm mới)
+ Đổi sản phẩm mới cùng loại
+ Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
 
(*) Mã tiền điện tử được dùng để thanh toán trực tuyến tại Hammer Nutrition, cách sử dụng tương tự như mã giảm giá, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa và có giá trị sử dụng 01 (một) năm kể từ ngày xuất.
 
Làm thế nào để đổi trả hàng?
Trước khi gửi lại một sản phẩm cho Profitness để đổi trả hàng, quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm này có đủ điều kiện để hoàn trả.
Nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng tất cả các yêu cầu về đổi trả hàng, việc đổi trả sẽ được xử lý nhanh hơn nếu quý khách điền vào Phiếu đăng ký đổi trả hàng và làm theo các bước sau:
1/ Đăng nhập vào tài khoản
2/ Đăng nhập vào tài khoản của tôi và chọn “ Đổi trả hàng”
3/ Điền vào phiếu “ đổi trả hàng trực tuyến” tại đây
4/ In phiếu đăng ký đổi trả hàng
·         Chúng tôi sẽ không xử lý những đơn hàng gửi về mà không có phiếu đăng ký đổi trả sản phẩm cũng như thông tin về việc đổi trả.
Cắt rời nhãn đổi trả từ Phiếu đổi trả sản phẩm và điền đầy đủ thông tin.
5/ Đóng gói sản phẩm, phụ kiện, hóa đơn, và phiếu đăng ký đổi trả hàng
  • Quý khách đóng gói sản phẩm + hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận bán hàng + Phiếu đăng ký đổi trả hàng cùng đầy đủ phụ kiện và quà tặng kèm (nếu có).
  • Dán nhãn đổi trả ra bên ngoài kiện hàng.
6/ Dán nhãn đổi trả và gửi lại về trụ sở chính phân phối độc quyền Hammer Nutrion tại địa chỉ
231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
 
Lưu ý:
  • Hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận bán hàng và phiếu đăng ký đổi trả hàng đóng trong thùng cùng với sản phẩm, không tách rời để tránh thất lạc.
  • Vui lòng không đóng gói các sản phẩm đổi trả thuộc nhiều đơn hàng khác nhau vào cùng chung một kiện. Hammer Nutrition  sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.
  • Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về tại Profitness, vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo rằng hình thức bao bì cũng như sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. Mọi hư hại, trầy xước, mất mát liên quan đến bao bì và sản phẩm có thể bị khấu trừ vào giá trị hoàn lại của sản phẩm.
  • Vui lòng ghi nhớ mã số bưu gửi
  • Hammer Nutrition không chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển cho việc trả hàng
  • Hammer Nutrition không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

>> Quý khách hoàn toàn có thể mang sản phẩm đến các Cửa hàng Profitness tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng để đổi trả, sau khi thực hiện yêu cầu đăng ký đổi trả hàng trực tuyến trên website.
Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh
231 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh
Cửa hàng tại Đà Nẵng
154 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Thời gian phục vụ: từ 9:30 đến 17:30 các ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
 
>> Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đổi trả hàng?
Ngay khi gửi sản phẩm về cho Profitness , quý khách vui lòng lưu lại số hiệu bưu gửi (mã vận đơn)
Profitness sẽ thông báo đến quý khách qua email hoặc tin nhắn ngay khi nhận được sản phẩm hoàn trả tại cửa hàng và nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo tình trạng đơn hàng đổi cho quý khách.
 
>> Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng của tôi?
Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại.
Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần khoảng 5 ngày làm việc tính từ thời điểm Profitness nhận được sản phẩm gửi trả tại cửa hàng.
 
>> Làm sao để tôi biết được tôi đã thực hiện thành công yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến?
Sau khi quý khách hoàn tất các bước điền thông tin tại biểu mẫu “Yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến”, màn hình giao diện trên website sẽ hiển thị thông báo về yêu cầu đổi trả của quý khách đã được cập nhật thành công.
 
>> Sau bao lâu kể từ lúc gửi yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến tôi sẽ nhận được phản hồi?
Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã nhận sản phẩm quý khách gửi về và hoàn tất việc kiểm tra đánh giá tình trạng sản phẩm. Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể lên đến khoảng 3 - 5 ngày làm việc tính từ thời điểm Profitness nhận được sản phẩm gửi trả tại cửa hàng Profitness Hồ Chí Minh.
Top